[ แปลสัมภาษณ์ ] สเตจแรกของเธียเตอร์เรือเป็นสเตจไหนดี? : ไปฟังความเห็นจากสมาชิก STU48 กัน



บทสัมภาษณ์ขนาดสั้นจากเว็บไซต์ thetv.jp (13.02.19)
https://thetv.jp/news/detail/177816/

สมาชิกที่สัมภาษณ์: ยูมิริน มิจู มิยูมิยู โคโคอะ คาน่อน ฟุคุจัง

------------------------------------------

เนื่องในโอกาสที่เธียเตอร์เรือ「STU48-Go」มีแพลนจะสร้างเสร็จพร้อมใช้งานในฤดูใบไม้ผลินี้ เราลองไปฟังกันดูว่าเซ็ตลิสต์ของสเตจที่แต่ละคนอยากเล่นนั้นคือสเตจไหนบ้าง

ฟุคุจัง: ฉันอยากเล่นสเตจ「Te wo Tsunaginagara」หรือไม่ก็สเตจ「Ramune no Nomikata」ค่ะ สำหรับสเตจ「Ramune no Nomikata」มีภาพของความเป็นสเตจแรกเริ่มของทีม และเป็นสเตจที่สื่อถึงการกลับสู่จุดเริ่มต้น ส่วนสเตจ「Te wo Tsunaginagara」เป็นสเตจที่ตอนนี้นานะซังแสดงในสเตจของ Team 4 (AKB48) อยู่ และก็มีเพลงที่ฉันชื่นชอบเยอะแยะมากมาย ก็เลยคิดว่าอยากจะลองเล่นดูค่ะ

ฉันได้รู้จักกับสิ่งที่เรียกว่า “เธียเตอร์” เป็นครั้งแรกตอนที่ฉันได้ไปดูสเตจ「Ramune no Nomikata」ในฐานะแฟนคลับ เป็นสเตจที่ทำให้ความรู้สึกที่อยากจะเป็นไอดอลของฉันเพิ่มมากขึ้น แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นสเตจเฉพาะของ Team KII (SKE48) เท่านั้นก็ตาม แต่ก็คิดว่าอยากจะลองเล่นดูค่ะ

คาน่อน: ฉันอยากเล่นสเตจ「Seishun Girls」ค่ะ เพราะเป็นสเตจที่มีภาพของความเป็นสเตจแรกเริ่มที่ชัดเจนมาก ก็เลยอยากจะแสดงทั้งความเฟรช ความสนิทสนมและความสดใสของพวกเรา STU48 ให้ได้เห็นกันผ่านสเตจ「Seishun Girls」นี่ล่ะค่ะ

มิจู: สำหรับฉันก็คงเป็นสเตจ「RESET」ค่ะ เพราะว่ามีเพลงเท่ๆ อยู่มากมาย และมุไคจิ มิองซัง (AKB48) ก็เคยบอกเอาไว้ว่านี่เป็นสเตจที่ควรค่าแก่การเล่นอีกด้วย ก็เลยอยากโชว์ให้เห็นว่า STU ก็เล่นเพลงเท่ๆ ได้เหมือนกันค่ะ

มิยูมิยู: จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยไปดูสเตจที่เธียเตอร์เลย ก็เลยไม่ค่อยรู้อะไรมากมาย แต่ก็พอรู้จักสเตจ 「RESET」อยู่บ้างนิดหน่อยค่ะ พอได้เห็นคิโนชิตะ โมโมกะซัง (อดีตสมาชิก NMB48) แสดงเพลง「Kiseki wa Ma ni Awanai」 แล้วก็รู้สึกว่าเท่มากๆ และก็ยังมีเพลงอื่นๆ ที่ฉันชอบอีกเยอะแยะมากมายค่ะ

ยูมิริน: สำหรับฉันคงเป็นสเตจ「PARTY ga Hajimaru yo」ล่ะค่ะ ฉันเองไม่เคยไปดูสเตจที่เธียเตอร์มาก่อนเลย ตั้งแต่ได้เข้ามาอยู่ใน STU48 ฉันก็เลยลองถามความเห็นจากแฟนๆ ดูว่า "ถ้าเธียเตอร์เสร็จแล้ว สเตจแรกควรเป็นสเตจไหนดี?" และแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็จะตอบว่า “「PARTY ga Hajimaru yo」ก็ดีนะ" มาเป็นอันดับ 1 เลย ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นสเตจนี้ล่ะค่ะ

โคโคอะ: อยากเล่นสเตจ「Aitakatta」 ค่ะ ฉันชอบเพลง「Senaka Kara Dakishimete」มากๆ เพลงนี้ STU48 เองก็เคยเล่นในคอนเสิร์ตการกุศลด้วย แม้ฉันจะไม่ได้เล่นเอง แต่ฉันก็คิดว่าเป็นเพลงที่ดีมากๆ เลยค่ะ


------------------------------------------

ความคิดเห็น